Theo thưa của Demand Generation – Marketing Profs, những người đi đầu về marketing ngày một có xu hướng phối hợp các nội dung tương tác khác nhau để cuốn khách hàng tiềm năng. phê chuẩn các phản hồi thu thập được, các nhà lăng xê có thể mở rộng thương hiệu, tạo ra xu hướng mới, cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm.
Muối đá và các sản phẩm độc đáo: https://đámuốihimalaya.vn/
Tuy nhiên, ngay cả khi bạn vận dụng các nội dung tương tác một cách có khoa học thì các nhà lãnh đạo của công ty vẫn sẽ cân nhắc liệu có cần đưa các yếu tố đó vào nội dung quảng cáo hay không? Dưới đây sẽ là những cách giúp bạn miêu tả với cấp trên một cách chặt và có logic nhất.
#1: Khách hàng có muốn xem nội dung tương tác?
Theo cuộc khảo sát năm 2015 của Preferences Content Demand Generation, có đến 91% người mua hàng thích những nội dung lăng xê sinh động và có độ tương tác. Trong đó có hơn 20% số người được hỏi sẽ tương tác với các sản phẩm được lăng xê online.

Người xem rất thích thú với nội dung có tính tương tác
#2: Các tương tác này có hữu ích hay không?
Nghiên cứu của DemandMetric cho thấy các tương tác tương hỗ hai chiều có hiệu quả hơn các tương tác chỉ đến từ một phía. Tại SnapApp, các nhà nghiên cứu cho thấy rằng tỷ lệ tương tác qua hình thức click chuột vào các mẫu lăng xê là 50%. Cũng theo nghiên cứu này, những lăng xê tích hợp thêm sự tương tác sẽ có tỷ lệ “conversion rate” (tỷ lệ chuyển đổi giữa tổng số lượng doanh thu đạt được và tổng lượt tiếp cận sản phẩm) đạt 40%.
#3: Làm thế nào để đo lường hiệu quả các hoạt động online marketing?
Sau một thời gian thực hành các hoạt động online marketing, bạn sẽ đánh giá được các chiến lược lăng xê của mình có hiệu quả hay không dựa vào doanh số bán hàng và tỷ lệ click chuột vào các tin quảng cáo. Nếu hai kết quả này tăng, điều này cho thấy các hoạt động marketing của bạn đang đi đúng hướng. Dưới đây là một số tỉ dụ về hiệu quả hoạt động marketing online:
- Blackbaud đạt 133% doanh số bán hàng khi đã chuyển đổi những người xem lăng xê thành khách hàng tiềm năng bằng cách dùng nội dung tương tác.
- Unitrends dùng mô tuýp siêu anh hùng trong các nội dung tiếp thị như là một phần của chiến dịch lăng xê và đã tạo ra hơn 700 khách hàng tiềm năng cùng với 1 triệu USD trong hệ thống cửa hàng chỉ trong vòng 4 tháng.
- CEB (Ban điều hành doanh nghiệp) thấy được tỷ lệ nhấp chuột tăng thêm 54% khi họ thêm một nút lệnh mua hàng (nút chốt sale) khi quảng cáo LinkedIn của mình.
Nội dung tương tác cũng cho phép bạn đo lường và định lượng sự tham dự của mọi đứa ở chừng độ rất chi tiết. Các kết quả từ dữ liệu thu thập được cho phép bạn điều chỉnh nội dung lăng xê của mình để hiệu quả hơn. Nếu các kết quả này chẳng thể hiện được mức độ tương tác, đã đến lúc bạn cần phải xem xét lại nội dung tiếp thị của mình.
Như vậy, nếu bạn không tạo ra nội dung tương tác, bạn sẽ không thể soát các lăng xê ngày nay của bạn và chiến dịch email marketing đã hoạt động như thế nào, song song cũng không thể thấy được liệu những chiến dịch lăng xê này có tạo ra sự chuyển đổi ở mức cao hơn hay không.
#4: Có nên sử dụng công nghệ thông tin để tạo tính tương tác?
Bạn vẫn phải cần công nghệ thông báo để xây dựng tính tương tác cho sản phẩm. Tuy nhiên, bây chừ đã có rất nhiều phần mềm và các vận dụng khác như SnapApp cho phép những người làm marketing có thể thực hiện các kế hoạch tiếp thị của mình để tạo nên các infographic hoặc video tương tác… hiệu quả hơn và tiện lợi hơn.
Một mình bạn vẫn có thể xử lí tốt việc này mà không cần đến cả đội ngũ kĩ thuật
Điều này bao gồm cả vấn đề hội nhập. dùng các API hiện có, dữ liệu có thể chảy từ nội dung của bạn vào các hệ thống CRM hoặc hệ thống marketing tự động mà không cần lập trình đặc biệt. Bạn không cần phải kéo quờ mọi người vào cùng làm 1 công việc, bởi bạn có thể tự làm tốt việc này.
#5: Các hình thức tương tác này tốn kém như thế nào?
Điều này tùy thuộc vào nội dung bạn muốn tạo ra bao nhiêu và những nội dung đó sẽ được tả dưới hình thức nào. Bạn có thể tạo ra các tương tác đơn giản nhất như các phần mềm hoặc vận dụng bình chọn (như áp dụng trong Facebook). Tuy nhiên, với những nội dung lăng xê phức tạp đòi hỏi phải có nhãn, kiểu dáng thiết kế, khả năng truyền nội dung tiếp thị đến các kênh truyền thông khác…có thể sẽ khiến bạn phải tốn kém nhiều phí tổn lăng xê hơn. Nhìn chung, trước khi thực hiện các kế hoạch online marketing nào đó, bạn cần phải phác thảo nội dung mình cần quảng cáo là gì, có những phương pháp nào để tương tác… để việc ước tính phí gần với thực tế nhất.
#6: Liệu các nội dung tương tác này sẽ hạp với hệ thống marketing tự động?
sờ soạng các nội dung tiếp thị và kết quả lăng xê được kích hoạt bởi người tiêu dùng sẽ được hiển thị trong phần mềm marketing tự động. Bằng những kết quả này, các marketers sẽ tự động hóa các tác vụ của mình song song tạo thêm nhiều nội dung tiếp thị để phục vụ tiếp các tương tác với người tiêu dùng.
#7: rốt cuộc là, bạn đã bắt đầu lên ý tưởng cho mình chưa?
Bạn nên có sẵn các ý tưởng của mình và lên kế hoạch cẩn thận trước khi bắt đầu thực hành kế hoạch online marketing. Dưới đây là một đôi ý tưởng cho một nội dung tương tác hoàn hảo:- Vạch ra phương pháp cụ thể cho phép khách hàng tiềm năng phản hồi về thông báo sản phẩm.
- Từ số lượng họ tương tác trên các nội dung lăng xê, tính chỉ số ROI để biết xem hoạt động online marketing của mình có hiệu quả không.
- Nếu có thể, hãy mời một người nức tiếng dự vào quá trình truyền bá này để đẩy mạnh tính tác động quảng cáo và tạo ra các xúc cảm tích cực.
- Theo dõi lượng tương tác trước, trong và sau khi hoạt động online marketing kết thúc để bạn nắm bắt được sự thay đổi về lượng khách tiếp cận sản phẩm.
Nhìn chung, các nội dung tương tác càng ngày càng đóng vai trò chủ đạo trong các kế hoạch online marketing. thành ra, bạn cần phải hiểu được quá trình này để có các kế hoạch truyền bá sản phẩm hợp lý hơn và lôi cuốn khách hàng nhiều hơn.
From Demand Gen Report to Marketing Profs to Content Marketing Institute, leaders in the content marketing field are touting the benefits of incorporating interactive content—content that encourages prospects to engage and respond—into the modern marketing mix.
Through interactive assessments, calculators, infographics, benchmarking tests, or a combination of all the above, marketers can expand their brand, generate leads, build better prospect profiles and enhance lead scoring across all marketing programs.
However, even if you’re fully on board with using interactive content, your boss will still want to know the value of adding interactive content into the mix. So, here are some of the key questions—and answers!—to help fuel that conversation:
1. Do our buyers want to see interactive content?
Short answer: Yes, B2B buyers crave interactive content.
According to Demand Gen Report’s 2015 Content Preferences survey, 91% of buyers prefer content that is visual and has an element of interactivity.
Meanwhile, more than 20% of respondents report using assessments, one of the most popular types of interactive content, for researching B2B purchase decisions, and those numbers are increasing every year.
Just think of the popularity of quizzes in your personal life: from BuzzFeed to The New York Times, media venues that put out quizzes are wildly popular and incredibly effective at engaging audiences. If your customers are people (hint: they are), chances are they’ll interact with a quiz that speaks to them!
2. OK, but does interactive content work?
A study by DemandMetric found that interactive content in general converts two times better than its static counterpart. At SnapApp in particular, we see average click rates of 50%, question completion rates of 80%, and 40% lead conversion rates.
3. How will this show marketing ROI?
More, higher quality leads equal more revenue. Period.
Here are examples of companies that used interactive content and could directly attribute increases in sales pipeline to the content:- Blackbaud achieved 133% of its sales quota by using interactive content to tailor the sales conversation to the prospect.
- Unitrends used a superhero themed assessment as part of a lead gen campaign that generated more than 700 leads and $1 million in sales pipeline in just 4 months.
- CEB (Corporate Executive Board) saw a 54% increase in click rate when they added an interactive call to action to its LinkedIn ad.
Interactive content also enables you to measure and quantify engagement at a very detailed level. The data points allow you to refine and tailor your content to make it even more effective. If something isn’t performing, it is easy to identify where the fall-off is and make adjustments.
Meanwhile if you aren’t creating interactive content, how you aren’t able to test it against your current ads and email campaigns to see what converts at a higher rate.
4. IT doesn’t have the bandwidth to create interactive content right now. So I think we need to wait on this, right?
If you choose to build from scratch, then chances are you will need some help from the IT department.
However, the emergence of interactive content creation platforms, software, and apps, like those of SnapApp, enable marketers to be self-sufficient—and give IT a much needed break. Even sophisticated content like assessments that branch down different paths based on responses, interactive infographics, and interactive videos, can be created by marketers that have the right software platform at their disposal.
And, yes, this includes integration. Using existing APIs, data can flow from your content into your CRM or marketing automation system without any special coding. That’s right—you, the marketer, can hook an interactive content marketing platform up, design and publish content, and pull data without involving the IT department AT ALL (I’m sure they’ll thank you for that.)
5. What will it cost?
It depends: how much content do you want to create, and what kind of content do you want to create? Also, how important is branding vs. templated solutions? All of this impacts pricing.
The good news is that you can get started with interactive content via a simple free polling solution (think Facebook polls.) But for a sophisticated platform that includes white labeling, customizable look and feel, a range of content types, and the ability to publish across channels, you will need to allot about $1000-$3000 per month. And a custom development job can easily cost you $10,000-$15,000 per piece of content.
As a starting point, spend some time mapping out your vision for interactive content so you can offer your manager a realistic estimate.
6. Will this work with our marketing automation system?
All of this new content and the data and leads you collect does not have be cut and pasted from Excel spreadsheets and .csv files. Instead, the data should flow seamlessly into your marketing automation platform. This makes all of the data immediately actionable. And there’s a bonus—it helps you get more out of your marketing automation investment. Cha-ching! By introducing more high quality content, you now have more content for nurture streams and landing pages, more leads to nurture, and more data to score those leads.
7. Do you have a few ideas that you plan to start with?
It’s always good to have your ideas organized so that you can jump in and get going (Bonus: It’s also what every manager likes to see)! A list of “here’s what I am going to produce in the first 90 days” shows initiative and that you really have thought this through. Here are some interactive content ideas to get you thinking:- An assessment that enables prospects to test their knowledge of “best practices”
- A calculator allowing your prospects to understand how purchasing your product will result in a positive ROI for their organization
- An interactive whitepaper derived from your current planned paper
- A user-generated photo (or other) contest designed to boost community engagement and generate a positive emotional association
- A pre, during, and post-event survey to help you get more out of your big tradeshow, driving traffic and leads
Overall, interactive content is delivering solid results for B2B marketers across industries. So don’t get left behind—jump on board this trend now! As a start, click here to take a short quiz to see how much you know about interactive content. Enjoy!
Xem các mẫu xe đạp: https://xedapkhaisang.com/danh-muc/xe-dap-the-thao
Search
Liên Kết
Blog Archive
-
▼
2017
(410)
-
▼
June
(74)
- Địa điểm mua ốp lưng bao da điện thoại sony xperi...
- Chart may áo váy sát nách cực mát mẻ đón mùa hè tới
- Cách bói bài Tarot cơ bản nhất cho người bắt đầu học
- Thổ địa Hàn: Mua sắm shopping ở Hàn đâu chỉ có Don...
- Thổ địa Hàn: Mua mỹ phẩm Hàn là rẻ nhất
- thổ thần Hàn: Những món PHẢI ăn khi đi Hàn Quốc – ...
- Lịch trình tham khảo tự đi Hàn Quốc 10 ngày : Seou...
- Một ngày “cày nát” Seoul để “theo chân” các idol H...
- Đặt Everland Hàn Quốc tại KKday, miễn 50% shuttle ...
- Lập team “càn quét” phòng tắm công cộng ở Seoul
- Cách đi taxi ở Hàn Quốc: Biết cách đi sẽ không bị đắt
- Cách đi từ các sân bay Hàn Quốc về trung tâm thành...
- PHONG THỦY GÓC LÀM VIỆC MANG LẠI VẬN MAY nghề
- BẮC VÀ NAM BÁN CẦU THEO PHONG THỦY
- SÀN VĂN PHÒNG PHẢI vững chắc NHƯ VẬY MỚI GIÚP SỰ N...
- TREO TRANH trang trí THEO PHONG THỦY NHÀ Ở NHÀ Ở
- Du lịch Busan mùa xuân nên đi đâu
- Kinh nghiệm đidu lịch bụi Hàn Quốc giá rẻ
- Blog review kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc chính xác...
- BỐ TRÍ KHÔNG GIAN NỘI THẤT NHÀ Ở VÀ NHỮNG ĐIỀU eo ...
- KIẾN TRÚC NHÀ Ở VÀ NHỮNG KIÊNG CỮ HỢP LÝ THEO THUẬ...
- DỤNG MỘC THEO THUẬT PHONG THỦY ĐỂ ĐỀU TIẾT LUỒNG K...
- Hành Trình Về Phương Đông P2
- Hành Trình Về Phương Đông P1
- Khi người Nhật sử dung nước hoa họ thích những lo...
- Tại sao đàn bà Nhật luôn tươi trẻ và không bao giờ...
- tất tật mọi điều về bột katakuriko Nhật Bản
- Trong quá trình mang thai, việc đàn bà THIẾU CANXI...
- Tại sao phụ nữ Nhật luôn tươi trẻ và không bao giờ...
- Tất cả mọi điều về bột katakuriko Nhật Bản
- Trong quá trình mang thai, việc phụ nữ THIẾU CANXI...
- Mẹ bầu ở Nhật nạp Canxi như thế nào?
- Trong quá trình mang thai, việc phụ nữ THIẾU CANXI...
- KIẾN THỨC PHONG THUỶ CĂN BẢN: CÁC LINH VẬT PHONG T...
- HẤP DẪN CÁC CÂU ĐỐI TRÊN MÈO THẦN TÀI
- Mẹ bầu ở Nhật nạp Canxi như thế nào?
- Trong quá trình mang thai, việc phụ nữ THIẾU CANXI...
- KIẾN THỨC PHONG THUỶ cơ bản: CÁC LINH VẬT PHONG TH...
- HẤP DẪN CÁC CÂU ĐỐI TRÊN MÈO THẦN TÀI
- MÈO THẦN TÀI NHẬT BẢN MANEKI NEKO
- CÂU CHUYỆN VỀ CHIM HẠC MAY MẮN CỦA MÈO THẦN TÀI
- CÂU CHUYỆN VỀ CÁI BÚA MAY MẮN CỦA MÈO THẦN TÀI
- MÈO THẦN TÀI TRONG VĂN HOÁ VIỆT NAM
- TOP 5 tượng trưng MAY MẮN nổi danh CỦA NHẬT BẢN
- MÈO THẦN TÀI MANEKI NEKO LÀ GÌ?
- TRUYỀN THUYẾT bí mật VỀ MÈO THẦN TÀI NHẬT BẢN
- Mèo thần tài vẫy tay Maneki Neko tại Nhật Bản
- Bí quyết đặt câu hỏi hiệu quả trong Tarot
- Tính nhị nguyên của bốn luân xa trước nhất
- Luân xa là lối cổng không phải trọng tâm năng lượng
- 12 Chòm Sao Rủ Nhau Đi Cướp ngân hàng
- Làm Sạch Bộ Bài
- Viết bài SEO sẽ chết trong 1 năm tới?
- 8 lỗi dễ dàng mắc phải trong content marketing
- Làm thế nào để tạo nội dung thuyết phục đạt thứ hạ...
- Một Microsoft: Thiết lập mới của Ballmer là sản ph...
- Sharknado trở nên hiện tượng truyền thông tầng lớp...
- 5 yếu tố quan yếu mực tàu nội dung lan truyền
- Bạn có tin vào lăng xê?
- 6 cách đơn giản tạo đòn bẩy truyền thông hiệu quả
- Sự tương quan nhẵn giữa G+ và kiêng đẳng cấp cao hơn
- 9 điểm đổi thay của Social Media Marketing trong n...
- 7 típ hiệu quả cho bài viết ngắn
- Content sẽ thất bại nếu thiếu 9 tính năng
- 4 cách “mời gọi” Followers dựa vào content marketing
- “Safety Check”, tính năng Facebook thông báo an to...
- Mark Zuckerberg quyên 25 triệu đô chống lại dịch E...
- Hướng dẫn dùng Family Sharing trên iOS 8
- Tại sao kế hoạch nội dung phải bao gồm nội dung tư...
- 5 lí do bạn cần nội dung dài cho chiến lược marketing
- Về WordPress
- 7 Câu hỏi nên đáp trước khi bạn thành lập doanh ng...
- mở màn giải đua xe đạp “Chinh phục Hải Vân Quan”
- Toyota trình làng Camry phiên bản thể thao tại Nhật
-
▼
June
(74)