Sau khi nghiên cứu cho thấy, URL của Google + được đánh giá cao hơn trong bảng xếp hạng với bất kì nhân tố nào khác. Trong thực tế, tương quan của Google + đánh bại các số liệu khác bao gồm liên kết root domain, Facebook share và cả từ khoá.
Và đây là câu hỏi triệu đô la: Google + họat động có làm cho trang web của bạn xếp hạng cao hơn?
Bạn có thể thấy, họat động Facebook diễn ra sôi nổi vào năm 2012, và Google + kém hơn hẳn. Nhưng trong năm 2013, khi Google + được các chuyên gia đánh giá cao hơn hẳn thì chúng ta bắt đầu đi tìm nguyên nhân sâu xa của sự ưu ái này dành cho Google +.
nền móng của Google + là nền tảng cao hơn nhìều so với thực chất của SEO. Những nền móng này yêu cầu share thông báo lên Google + có khả năng ảnh hưởng đến thứ hạng tầm một cách đáng kể.
Không biết là cố ý hay vô tình, các kĩ sư Google xây dựng Google + dành cho SEO. Xem xét các yếu tố tạo nên việc san sẻ nội dung trên Google + khác xa với các trang mạng xã hội khác.
#1 – Bài viết được thu thập và lập chỉ mục gần như ngay lập tức
Một trong những mục tiêu ban sơ cho Google+ là dùng nó để tầm, sau khi Twitter cắt đứt đường dây firehose của Google để lưu dữ liệu của nó trong năm 2011. Kể từ đó, Google đã sử dụng Google+ để khám phá nội dung mới, và nhiều chuyên gia web đã phát hiện ra rằng URL được chia sẻ trên Google+ được thu thập và lập chỉ mục rất nhanh chóng.
So sánh với Facebook, nơi các thiết lập bảo mật và hạn chế về chia sẻ dữ liệu, nó không hiếm những bài viết không bao giờ được thu thập hoặc lập chỉ mục của Google.
Không giống như Facebook, giấu dữ liệu từ Google, hay Twitter, mà chỉ đạo Google không tuân theo hầu hết các liên kết của nó, dữ lịêu của Google+ ngay lập tức truy cập đầy đủ cho công ty xây dựng nó.
#2 – Bài viết đưa các kết liên
Không chỉ tích luỹ thứ hạng mà bài viết san sẻ trên Google + còn đưa ra các kết liên tốt.
Khi bạn chia sẻ một liên kết trên Google+, các anchor text trở thành tiêu đề của trang web mà bạn đang san sẻ. Một số điều quan trọng cần nhớ về các kết liên trong Google+ sau:
Chỉ “san sẻ” kết liên (các liên kết xuất hiện phía dưới bài viết của bạn) được theo sau. Bất kỳ external links bạn thêm withing lên bài đó đều nofollowed, do đó, những không vượt qua bất kỳ các kết liên hợp.
Vì lý do rõ ràng, hình ảnh tải lên không đưa các liên kết bên ngoài. Một số người thích tải lên một ảnh chụp màn hình của một trang web và sau đó kết liên với nội dung bài viết. Trong khi một hình ảnh tốt có thể làm tăng bài phổ thông và tỷ lệ nhấp chuột, những bài viết không đưa các kết liên.
Một số liên kết trong Google+ của bạn như “Giới thiệu” cũng được tuân thủ và đưa các kết liên.
#3 – Được tối ưu hoá để hiệp về mặt chữ nghĩa
Không giống như Facebook hay Twitter, mỗi bài bạn thực hiện trong Google+ có hầu hết các đặc điểm của một blog toàn diện.
Mỗi bài có URL riêng của mình.
Khoảng 45-50 ký tự trước nhất của bài viết xuất hiện trong thẻ tiêu đề.
Cũng giống như một bài đăng blog, các mục có thể dài và phức tạp để khám phá một chủ đề sâu sắc. Nghiên cứu mối tương quan khác nhau đã cho thấy một mối quan hệ mạnh mẽ giữa các trang lâu đời hơn và đẳng cấp cao hơn.
Nếu một bài viết được san sớt lại, nó có thể tàng trữ kết liên nội bộ từ các nền móng Google+, tuốt tuột đều anchor text có liên quan.
vì những nguyên tố này, mỗi bài có tiềm năng để gửi tín hiệu ngữ nghĩa mạnh mẽ để thuật toán trên dưới của Google. Điều này không chỉ giúp bài tự để xếp hạng trong kết quả lóng của Google, nhưng có khả năng gửi tín hiệu liên quan đến một URL được chia sẻ trong bài viết.
Những đánh giá của Tác giả và Nhà xuất bản?
Nhiều nhà xuất bản đã thêm thông tin tác giả Google+ đến các trang web của họ để cho hình ảnh tác giả xuất hiện trong kết quả cỡ của Google. Một hy vọng là một ngày nào đó Google sẽ sử dụng thông báo tác giả (và có lẽ thông tin nhà xuất bản) kết nối với trương mục Google+ để thực thụ xếp hạng các trang web.
Bảng xếp hạng: Google+ dành cho SEO
Trong khi có hàng trăm cách để tối ưu hóa trải nghiệm Google+ của bạn, các hoạt động quan trọng nhất có thể tóm tắt bằng những chín điểm:
1. Bắt đầu xây dựng mối quan hệ trên Google+
Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu. Google+ là mạng tầng lớp. Theo người lớn, cho ý kiến về bài viết, và san sẻ nội dung lớn không chỉ giúp tăng cường ảnh hưởng của riêng bạn, nhưng nó có thể cực kỳ giáo dục là tốt.
2. Đăng nội dung hấp dẫn trên Google+ để lôi cuốn các liên kết tự nhiên
Khi bạn san sẻ nội dung, không chỉ gửi một liên kết đơn lẻ. Thêm giá trị gia tăng với lời bình luận và thông tin can hệ.
Hãy coi xét những thí dụ về các bài viết Google+ dài. Mỗi hành vi như một bài đăng blog mini và cho biết thêm có thể san sẻ, bối cảnh có thể kết nối. Tôi không khuyên bạn nên thay thế blog cá nhân chủ nghĩa của bạn với Google+ hoàn toàn, nhưng đôi khi một vài dòng của bối cảnh làm cho tất cả sự khác biệt.
3. Thêm thông báo tác giả Google nội dung trực tuyến của bạn
Thêm rel = “tác giả” để trang web của bạn có vẻ có trí óc chứ không phải là robot copy. Nếu bạn đăng bài hoặc đóng góp nội dung cho trang web chất lượng cao khác, đề nghị các nhà xuất bản thêm đánh dấu tác giả cho bạn.
4. kết liên cả thảy các hồ sơ có liên hệ từ Google+ của bạn tới “Giới thiệu”
Hãy xem Google+ như một trọng điểm chính của tính danh ảo trực tuyến của bạn. Google cung cấp cho bạn một số địa điểm để liên kết đến hồ sơ trực tuyến khác, các trang web mà bạn đóng góp nội dung, và chỉ đơn giản là trang web mà bạn muốn san sớt.
5. Tận dụng lợi thế của rel = “xuất bản” bằng cách kết nối trang web của bạn để đánh bóng thương hiệu trên Google+ của bạn
Nếu bạn là một doanh nghiệp, tổ chức, thương hiệu, hãy làm theo các hướng dẫn.
6. thực hiện nội dung của bạn dễ dàng chia sẻ trên Google+ với các nút san sớt tầng lớp có can hệ
Bạn sẽ nghĩ rằng vơ mọi người muốn thêm các nút san sẻ từng lớp cho nội dung của họ, nhưng một số người chỉ là cứng đầu. Không nên bướng bỉnh.
7. Điền hoàn toàn hồ sơ Google+ của bạn với thông tin can hệ và quyến rũ
thông tin mà bạn cung cấp trong hồ sơ của bạn ảnh hưởng đến cách bạn biểu hiện trong kết quả trên dưới Google và cũng đóng một vai trò trong đó Google cho thấy những người khác làm theo.
8. Làm nó dễ dàng để mọi người thêm bạn vào vòng kết nối
dùng Google dễ tạo logo của riêng bạn để đặt trên hồ sơ trực tuyến của riêng bạn để người khác có thể dễ dàng thêm bạn vào vòng tròn của họ.
9. Làm cho bài viết của mình công khai
Bài viết chia sẻ tư nhân không vượt qua được nước trái cây hao hao như bài chia sẻ công cộng. Cho mục đích SEO, bạn có thể muốn bài viết của bạn lây lan rộng nhất có thể.
Search
Liên Kết
Blog Archive
-
▼
2017
(410)
-
▼
June
(74)
- Địa điểm mua ốp lưng bao da điện thoại sony xperi...
- Chart may áo váy sát nách cực mát mẻ đón mùa hè tới
- Cách bói bài Tarot cơ bản nhất cho người bắt đầu học
- Thổ địa Hàn: Mua sắm shopping ở Hàn đâu chỉ có Don...
- Thổ địa Hàn: Mua mỹ phẩm Hàn là rẻ nhất
- thổ thần Hàn: Những món PHẢI ăn khi đi Hàn Quốc – ...
- Lịch trình tham khảo tự đi Hàn Quốc 10 ngày : Seou...
- Một ngày “cày nát” Seoul để “theo chân” các idol H...
- Đặt Everland Hàn Quốc tại KKday, miễn 50% shuttle ...
- Lập team “càn quét” phòng tắm công cộng ở Seoul
- Cách đi taxi ở Hàn Quốc: Biết cách đi sẽ không bị đắt
- Cách đi từ các sân bay Hàn Quốc về trung tâm thành...
- PHONG THỦY GÓC LÀM VIỆC MANG LẠI VẬN MAY nghề
- BẮC VÀ NAM BÁN CẦU THEO PHONG THỦY
- SÀN VĂN PHÒNG PHẢI vững chắc NHƯ VẬY MỚI GIÚP SỰ N...
- TREO TRANH trang trí THEO PHONG THỦY NHÀ Ở NHÀ Ở
- Du lịch Busan mùa xuân nên đi đâu
- Kinh nghiệm đidu lịch bụi Hàn Quốc giá rẻ
- Blog review kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc chính xác...
- BỐ TRÍ KHÔNG GIAN NỘI THẤT NHÀ Ở VÀ NHỮNG ĐIỀU eo ...
- KIẾN TRÚC NHÀ Ở VÀ NHỮNG KIÊNG CỮ HỢP LÝ THEO THUẬ...
- DỤNG MỘC THEO THUẬT PHONG THỦY ĐỂ ĐỀU TIẾT LUỒNG K...
- Hành Trình Về Phương Đông P2
- Hành Trình Về Phương Đông P1
- Khi người Nhật sử dung nước hoa họ thích những lo...
- Tại sao đàn bà Nhật luôn tươi trẻ và không bao giờ...
- tất tật mọi điều về bột katakuriko Nhật Bản
- Trong quá trình mang thai, việc đàn bà THIẾU CANXI...
- Tại sao phụ nữ Nhật luôn tươi trẻ và không bao giờ...
- Tất cả mọi điều về bột katakuriko Nhật Bản
- Trong quá trình mang thai, việc phụ nữ THIẾU CANXI...
- Mẹ bầu ở Nhật nạp Canxi như thế nào?
- Trong quá trình mang thai, việc phụ nữ THIẾU CANXI...
- KIẾN THỨC PHONG THUỶ CĂN BẢN: CÁC LINH VẬT PHONG T...
- HẤP DẪN CÁC CÂU ĐỐI TRÊN MÈO THẦN TÀI
- Mẹ bầu ở Nhật nạp Canxi như thế nào?
- Trong quá trình mang thai, việc phụ nữ THIẾU CANXI...
- KIẾN THỨC PHONG THUỶ cơ bản: CÁC LINH VẬT PHONG TH...
- HẤP DẪN CÁC CÂU ĐỐI TRÊN MÈO THẦN TÀI
- MÈO THẦN TÀI NHẬT BẢN MANEKI NEKO
- CÂU CHUYỆN VỀ CHIM HẠC MAY MẮN CỦA MÈO THẦN TÀI
- CÂU CHUYỆN VỀ CÁI BÚA MAY MẮN CỦA MÈO THẦN TÀI
- MÈO THẦN TÀI TRONG VĂN HOÁ VIỆT NAM
- TOP 5 tượng trưng MAY MẮN nổi danh CỦA NHẬT BẢN
- MÈO THẦN TÀI MANEKI NEKO LÀ GÌ?
- TRUYỀN THUYẾT bí mật VỀ MÈO THẦN TÀI NHẬT BẢN
- Mèo thần tài vẫy tay Maneki Neko tại Nhật Bản
- Bí quyết đặt câu hỏi hiệu quả trong Tarot
- Tính nhị nguyên của bốn luân xa trước nhất
- Luân xa là lối cổng không phải trọng tâm năng lượng
- 12 Chòm Sao Rủ Nhau Đi Cướp ngân hàng
- Làm Sạch Bộ Bài
- Viết bài SEO sẽ chết trong 1 năm tới?
- 8 lỗi dễ dàng mắc phải trong content marketing
- Làm thế nào để tạo nội dung thuyết phục đạt thứ hạ...
- Một Microsoft: Thiết lập mới của Ballmer là sản ph...
- Sharknado trở nên hiện tượng truyền thông tầng lớp...
- 5 yếu tố quan yếu mực tàu nội dung lan truyền
- Bạn có tin vào lăng xê?
- 6 cách đơn giản tạo đòn bẩy truyền thông hiệu quả
- Sự tương quan nhẵn giữa G+ và kiêng đẳng cấp cao hơn
- 9 điểm đổi thay của Social Media Marketing trong n...
- 7 típ hiệu quả cho bài viết ngắn
- Content sẽ thất bại nếu thiếu 9 tính năng
- 4 cách “mời gọi” Followers dựa vào content marketing
- “Safety Check”, tính năng Facebook thông báo an to...
- Mark Zuckerberg quyên 25 triệu đô chống lại dịch E...
- Hướng dẫn dùng Family Sharing trên iOS 8
- Tại sao kế hoạch nội dung phải bao gồm nội dung tư...
- 5 lí do bạn cần nội dung dài cho chiến lược marketing
- Về WordPress
- 7 Câu hỏi nên đáp trước khi bạn thành lập doanh ng...
- mở màn giải đua xe đạp “Chinh phục Hải Vân Quan”
- Toyota trình làng Camry phiên bản thể thao tại Nhật
-
▼
June
(74)