Một bài viết rất hay từ copyblogger.com: “8 lỗi dễ dàng mắc phải trong content marketing“, vietbaiseo.vn xin dịch lại và san sẻ – hãy coi ngó nội dung tốt, tránh những lỗi khiến khách hàng khó chịu và làm cho họ bằng lòng khi trả tiền cho dịch vụ của bạn…https://đámuốihimalaya.vn/
Hãy tưởng tượng, tôi cữ trang web của bạn, trên bàn của tôi có sẵn thẻ tín dụng và sẵn sàng mua hàng. Nhưng, chỉ vài phút sau, hoặc tệ hơn là vài giây sau, tôi đóng web và trình duyệt tức tốc và làm cho mình một tách trà mà không mua gì trên web của bạn cả.
Tôi đã sẵn sàng trả tiền cho bạn, nhưng có lỗi gì đó làm cho trang web của bạn khiến cho tôi nghi ngờ.
Đó là gì? Và bạn phải làm gì để sang sửa những lỗi đó?
Dưới đây là 8 lỗi đánh mất niềm tin của tôi và hàng ngàn khách hàng khác.
#Lỗi 1: Viết cho dụng cụ lùng thay vì người từng
Nội dung trực tuyến nhằm mục đích dễ dàng cho dụng cụ khoảng, không phải khách hàng. Nó cực kì phản tác dụng: SEO không phải là nhồi từ khóa. Bạn nghĩ thế nào nếu bài của bạn có nội dung thế này:
“Cốc cà phê của chúng tôi có một số kích tấc sau, cốc cà phê nhỏ, cốc cà phê vừa và cốc cà phê lớn. Bạn đang trên dưới cốc cà phê đặc biệt, chúng tôi chắc chắn có cốc cà phê đó cho bạn.”
Sau đó, khách hàng nhận thấy, công cụ từng cũng nhận thấy, bạn và từ khóa của bạn phai lạt. Hãy sáng ý, phải hiểu thế nào để có nội dung tốt với cả bộ máy từng và công sức của người đọc.
#Lỗi 2: cực cường điệu về lợi. của sản phẩm
Bạn có bao giờ đi sâu vào một trang web? Trang web hứa hẹn bạn sẽ kiếm được hàng ngàn đô la cho mỗi giờ lướt web của bạn. Hoặc một chế độ ăn kiêng mới sẽ tạo ra một cuộc cách mạng để bạn yên tâm sống thêm vài thập kỉ nữa.
Khách hàng có thể ngây thơ, nhưng bạn không bao giờ được tận dụng thực tiễn đó. Hơn bao giờ hết! Khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng thất vọng vì những gì họ mua không giống với sự kì vọng mà bạn tạo ra. Nếu bạn đã xem một bộ phim lố bịch được cường điệu, bạn sẽ hiểu thất vọng đó như thế nào.
Sonia Simone đã khôn ngoan và đơn giản nói về cách viết copywriting lăng xê một trang web: “Hủy bỏ vơ lăng xê bơm.”
#Lỗi 3: Không cung cấp những gì bạn đã hứa
Nếu bạn hứa với khách hàng đăng kí email sẽ nhận được 2 bản tin hàng tháng – đó là điều khách hàng mong muốn. Và đó chính xác phải là điều bạn nên cung cấp.
Nếu họ không thể tin tưởng.# bạn vào việc nhỏ thế này thì họ cũng sẽ không tin tức bạn việc gì khác. Bỏ đăng kí và không bao giờ quay trở lại site của bạn nữa.
Email marketing là công cụ mạnh mẽ trợ giúp bán hàng cho web của bạn, nhưng đừng lạm dụng nó.
#Lỗi 4: Cuộc chiến trực tuyến
Nó sẽ rất xấu nếu bạn nhận được các nhận xét xấu hoặc tiêu cực, bạn có bao giờ giận dữ? Móc nhiếc một khách hàng là cách để chắc chắn mất họ. Facebook, Twitter chính là diễn đàn mở để mọi người bàn cãi về sản phẩm của bạn.
Google có một bộ nhớ rất lâu: xếp hạng của một khách hàng bất mãn đối với bạn hai năm trước vẫn có thể xuất hiện khi mọi người chừng quan điểm của khách hàng đối với dịch vụ của bạn.
https://xedapkhaisang.com/danh-muc/xe-dap-the-thao
Hãy suy nghĩ hai lần trước khi muốn trút sự khó chịu của bạn công khai, ngay cả khi bạn thuyết phục họ một cách hợp lí.
#Lỗi 5: Bán hàng mờ ám
Nếu bạn làm nội dung tiếp thị đúng đắn, bạn sẽ không cần lường đảo để xây dựng doanh nghiệp lớn. Rõ ràng, những mưu kế không thể nào xây dựng được uy tín thực sự.
Dưới sức ép bán hàng cao, sao chép bán hàng nhanh chóng đến người tiêu dùng qua mạng, các lời bơm sẽ rất chóng vánh được kiểm chứng.
Cách kiểm tra tốt nhất là nhìn vào trang bán hàng của mình và xem nó có đáng tin tưởng hay không!
#Lỗi 6: Gía rẻ cho nội dung sáng tạo
Để có nội dung lớn cho trang web, bạn cần thời gian, thứ mà bạn cho rằng bạn không có dư dả. thành ra, bạn sang các trang viết nội dung giá rẻ. Nội dung phản chiếu bạn sử dụng dịch vụ giá rẻ cho bài viết, nó không phải là điều hay ho cho tăm tiếng doanh nghiệp của bạn.
Nếu bạn không tự tín về khả năng viết của mình, hoặc bạn cảm thấy choáng ngợp các ý tưởng viết bài, xây dựng các nội dung có giá trị thì hãy thư giản và rà soát bài viết mới của tôi – copyblogger.com.
#Lỗi 7: trang hoàng web của bạn bằng quảng cáo
Khi khách hàng đến trang web của bạn để chừng thông báo, đừng dại tiễn họ đi chỉ vì một vài đồng quảng cáo. Trong một số trường hợp, phù hợp để chạy quảng cáo như, công ty của bạn thiết kế web và bạn chạy quảng cáo các logo công ty khách hàng của bạn.
Bạn có thể sẽ thích kiếm tiền bằng quảng cáo, nhưng bạn có biết họ có thể chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp hoặc tiềm tàng đối với bạn.
Quan trọng hơn, bạn đang bán đi sự để ý của khách hàng, và sự trở lại hiếm hoi của họ với web của bạn.
Hãy tự sở hữu từng pixel trên web của bạn.
#Lỗi 8: Lỗi chính tả
Lỗi chính tả và ngữ pháp tạo ra ấn tượng xấu với người đọc. Không có khách hàng nào muốn mua sản phẩm ở một công ty cẩu thả ở các lỗi căn bản như thế.
chẳng thể kiểm soát hết mọi thứ, nhưng chắc rằng trang chủ, form liên can đều đúng chính tả và ngữ pháp.
Tôi chắc rằng bạn đã tránh được hồ hết các lỗi này, nhưng bạn đừng nên chủ quan trong những vấn đề nhỏ.
https://mèomaymắn.vn/
Search
Liên Kết
Blog Archive
-
▼
2017
(410)
-
▼
June
(74)
- Địa điểm mua ốp lưng bao da điện thoại sony xperi...
- Chart may áo váy sát nách cực mát mẻ đón mùa hè tới
- Cách bói bài Tarot cơ bản nhất cho người bắt đầu học
- Thổ địa Hàn: Mua sắm shopping ở Hàn đâu chỉ có Don...
- Thổ địa Hàn: Mua mỹ phẩm Hàn là rẻ nhất
- thổ thần Hàn: Những món PHẢI ăn khi đi Hàn Quốc – ...
- Lịch trình tham khảo tự đi Hàn Quốc 10 ngày : Seou...
- Một ngày “cày nát” Seoul để “theo chân” các idol H...
- Đặt Everland Hàn Quốc tại KKday, miễn 50% shuttle ...
- Lập team “càn quét” phòng tắm công cộng ở Seoul
- Cách đi taxi ở Hàn Quốc: Biết cách đi sẽ không bị đắt
- Cách đi từ các sân bay Hàn Quốc về trung tâm thành...
- PHONG THỦY GÓC LÀM VIỆC MANG LẠI VẬN MAY nghề
- BẮC VÀ NAM BÁN CẦU THEO PHONG THỦY
- SÀN VĂN PHÒNG PHẢI vững chắc NHƯ VẬY MỚI GIÚP SỰ N...
- TREO TRANH trang trí THEO PHONG THỦY NHÀ Ở NHÀ Ở
- Du lịch Busan mùa xuân nên đi đâu
- Kinh nghiệm đidu lịch bụi Hàn Quốc giá rẻ
- Blog review kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc chính xác...
- BỐ TRÍ KHÔNG GIAN NỘI THẤT NHÀ Ở VÀ NHỮNG ĐIỀU eo ...
- KIẾN TRÚC NHÀ Ở VÀ NHỮNG KIÊNG CỮ HỢP LÝ THEO THUẬ...
- DỤNG MỘC THEO THUẬT PHONG THỦY ĐỂ ĐỀU TIẾT LUỒNG K...
- Hành Trình Về Phương Đông P2
- Hành Trình Về Phương Đông P1
- Khi người Nhật sử dung nước hoa họ thích những lo...
- Tại sao đàn bà Nhật luôn tươi trẻ và không bao giờ...
- tất tật mọi điều về bột katakuriko Nhật Bản
- Trong quá trình mang thai, việc đàn bà THIẾU CANXI...
- Tại sao phụ nữ Nhật luôn tươi trẻ và không bao giờ...
- Tất cả mọi điều về bột katakuriko Nhật Bản
- Trong quá trình mang thai, việc phụ nữ THIẾU CANXI...
- Mẹ bầu ở Nhật nạp Canxi như thế nào?
- Trong quá trình mang thai, việc phụ nữ THIẾU CANXI...
- KIẾN THỨC PHONG THUỶ CĂN BẢN: CÁC LINH VẬT PHONG T...
- HẤP DẪN CÁC CÂU ĐỐI TRÊN MÈO THẦN TÀI
- Mẹ bầu ở Nhật nạp Canxi như thế nào?
- Trong quá trình mang thai, việc phụ nữ THIẾU CANXI...
- KIẾN THỨC PHONG THUỶ cơ bản: CÁC LINH VẬT PHONG TH...
- HẤP DẪN CÁC CÂU ĐỐI TRÊN MÈO THẦN TÀI
- MÈO THẦN TÀI NHẬT BẢN MANEKI NEKO
- CÂU CHUYỆN VỀ CHIM HẠC MAY MẮN CỦA MÈO THẦN TÀI
- CÂU CHUYỆN VỀ CÁI BÚA MAY MẮN CỦA MÈO THẦN TÀI
- MÈO THẦN TÀI TRONG VĂN HOÁ VIỆT NAM
- TOP 5 tượng trưng MAY MẮN nổi danh CỦA NHẬT BẢN
- MÈO THẦN TÀI MANEKI NEKO LÀ GÌ?
- TRUYỀN THUYẾT bí mật VỀ MÈO THẦN TÀI NHẬT BẢN
- Mèo thần tài vẫy tay Maneki Neko tại Nhật Bản
- Bí quyết đặt câu hỏi hiệu quả trong Tarot
- Tính nhị nguyên của bốn luân xa trước nhất
- Luân xa là lối cổng không phải trọng tâm năng lượng
- 12 Chòm Sao Rủ Nhau Đi Cướp ngân hàng
- Làm Sạch Bộ Bài
- Viết bài SEO sẽ chết trong 1 năm tới?
- 8 lỗi dễ dàng mắc phải trong content marketing
- Làm thế nào để tạo nội dung thuyết phục đạt thứ hạ...
- Một Microsoft: Thiết lập mới của Ballmer là sản ph...
- Sharknado trở nên hiện tượng truyền thông tầng lớp...
- 5 yếu tố quan yếu mực tàu nội dung lan truyền
- Bạn có tin vào lăng xê?
- 6 cách đơn giản tạo đòn bẩy truyền thông hiệu quả
- Sự tương quan nhẵn giữa G+ và kiêng đẳng cấp cao hơn
- 9 điểm đổi thay của Social Media Marketing trong n...
- 7 típ hiệu quả cho bài viết ngắn
- Content sẽ thất bại nếu thiếu 9 tính năng
- 4 cách “mời gọi” Followers dựa vào content marketing
- “Safety Check”, tính năng Facebook thông báo an to...
- Mark Zuckerberg quyên 25 triệu đô chống lại dịch E...
- Hướng dẫn dùng Family Sharing trên iOS 8
- Tại sao kế hoạch nội dung phải bao gồm nội dung tư...
- 5 lí do bạn cần nội dung dài cho chiến lược marketing
- Về WordPress
- 7 Câu hỏi nên đáp trước khi bạn thành lập doanh ng...
- mở màn giải đua xe đạp “Chinh phục Hải Vân Quan”
- Toyota trình làng Camry phiên bản thể thao tại Nhật
-
▼
June
(74)