Từ sự suy giảm trong việc tham dự Facebook của thanh thiếu niên đến IPO của Twitter, ta thấy, một số khuynh hướng đã dần dịch chuyển trong năm 2014.
Với nghĩ suy này, chúng tôi yêu cầu những thương gia thành công cho chúng tôi thấy kế hoạch kinh doanh của họ trong vòng 6 tháng tới đã được thay đổi như thế nào. Và đây là những gì họ nói trong 9 điểm thay đổi của social media marketing trong năm 2014
#1: Phần mềm đồ họa tăng lên

Laura Pepper post trên Facebook với hình ảnh nhận được nhiều hơn 53% lượt likes, hơn 104% comment và hơn 84% click chuột vào bài viết (theo Kissmetrics). Cộng với sự tăng trưởng ngày một cao của Tumblr và Pinterest, nó sẽ càng quan trọng hơn, dù đó là infographics, hình ảnh đi kèm với văn bản hoặc đồ họa trích dẫn. Chúng tôi sẽ sử dụng phần mềm đồ họa để nội dung văn bản trực giác hơn để chúng có thể được chia sẻ nhiều hơn trên các công cụ truyền thông.
Laura Pepper Wu, 30 Day Books
#2: Social sẽ không dùng cho bán hàng
Charles Gaudet, mọi người thích mua, nhưng ghét phải bán. Công ty hiện đang ăn mừng sự thành công trong Social Media, tập hợp vào dự, nuôi dưỡng các mối quan hệ và san sẻ giá trị phê chuẩn tiếp cận cộng đồng tầng lớp của họ. Khách hàng và khách hàng tiềm năng sẽ tìm các công ty cung cấp giá trị, giải trí, giảm giá, giúp đỡ và tham gia.
Charles Gaudet, Predictable Profits
#3: Tự động hóa bùng nổ
Brennan White hiện cưỡi trên vai các nhà tiếp thị truyền thông xã hội. Họ được lên top của ngôn ngữ thương hiệu, chương trình khuyến mãi của công ty ngày nay hoặc các chiến dịch tiếp thị, các công cụ đa dạng hơn và thực hiện tốt hơn so với khả năng của mọi người. Trong năm 2014, chúng ta sẽ nhìn thấy rất nhiều kiểu tự động hóa như thời kì, nền móng, cấu trúc, … Những người làm social media có thể tụ hợp vào nội dung và tương tác từng lớp chân chính. Tự động hóa đang được sử dụng bây giờ sẽ bùng nổ với nhiều công nghệ trực tuyến hơn trong năm 2014.
Brennan White, Tháp Canh
#4: Linkedln trở nên publisher quan yếu nhất

Trevor Summers, một ấn phẩm với 100 triệu bạn đọc và nhà văn, chẳng hạn như Bill Gates và Richard Branson. quơ đều nối nhau nhắm vào mục tiêu như một mạng từng lớp. Linkedln sẽ trở nên điểm đến cao cấp cho ngành công nghiệp tin tức. Bạn phải tham gia vào màng lưới sớm và thẳng tắp. Publish nội dung ban đầu, tạo mạng lưới giữa các đồng nghiệp trong nhóm và nâng cao hình ảnh của bạn ngay hiện giờ.
Trevor Sumner, LocalVox
#5: Nội dung lớn hơn và tốt hơn

Andrew Howlett, các thông điệp đơn giản và câu hỏi đơn giản không còn đủ nữa. Để đạt được kết nối sâu sắc hơn với khách hàng của bạn, cần phải tham dự ở chừng độ sâu hơn và sáng ý hơn. Đoạn video ngắn, infographics, hình ảnh và các cuộc khảo sát là những cách vấn sâu hơn. Các công ty cần phải mong sâu sắc hơn với câu hỏi “Đây có phải là san sớt?” thí dụ về một công ty lớn làm điều này thực sự tốt ngay giờ là Wal – Mart. Nội dung của nó đích thực hấp dẫn, sáng ý và fan rất cao so với đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, công ty cần tụ hội vào fan họ có chứ không phải fan họ muốn. Nếu thông điệp của bạn xoành xoạch tiếp cận người fan, bạn sẽ làm họ kết nối với bạn.
Andrew Howlett, Rain
#6: Social cần trổi

Wade Foster, truyền thông từng lớp đã bắt đầu trưởng thành. Do đó, sẽ rất khó khăn để nổi bật. Để giành chiến thắng trong truyền thông từng lớp, bạn phải “think outside the box” và tìm cách để nội dung của bạn trổi trong sự ồn ào bây giờ.
Wade Foster, Zapier
#7: Social media và tính sổ
Kristopher Jones, cho rằng các chiến dịch truyền thông tầng lớp trong năm 2014 hiệu quả nhất sẽ được thanh toán. Điều quan trọng là học cách dùng Facebook và các phương tiện thanh toán của Twitter để cạnh tranh với đối thủ. thí dụ, bạn đang sử dụng dụng cụ advanced audience của Facebook. Nó cho phép bạn tải lên cơ sở dữ liệu email của bạn và gửi tin nhắn phản hồi cụ thể trực tiếp đến đối tượng của bạn. Hãy hình dung có thể phân khúc cả email tiếp thị và Facebook ads đến khách hàng đích của bạn. Facebook đã cung cấp các dụng cụ tiên tiến và họ sẽ trở thành chủ đạo trong năm 2014 về tính sổ lăng xê. Tương tự vậy, Twitter đã công khai và xúc tiến hăng hái việc quảng cáo tính sổ. Nếu bạn có thương hiệu và muốn thành công trên Twitter, hãy sẵn sàng trả tiền cho họ.
Kristopher Jones, ReferLocal.com
#8: Tương tác nội dung tĩnh làm chủ đạo
Chuck Cohn, tạo nội dung tĩnh quá dễ dàng. Trong năm 2014, nội dung sẽ được nâng lên để nhiều người tham dự. Mọi người trông chờ nội dung sẽ dễ tương tác hơn. Để có được người tham gia với mức độ rưa rứa 2013 và nhiều năm tiếp theo, nội dung cần phải hấp dẫn, và một trong những cách là để nội dung của bạn phải được tương tác.
Chuck Cohn, Varsity Tutors
#9: Google+ sẽ thống nhất vào toàn cảnh social
Nicolas Gremion, Google tiếp thống nhất các sản phẩm của mình, nó càng ngày càng trở thành quan yếu hơn trong bối cảnh truyền thông từng lớp. Có rất nhiều ích lợi khi dùng Google+. Nó tạo ra một cộng đồng mạnh mẽ, cho phép bạn sử dụng thương hiệu của bạn để truyền thông với người tiêu dùng. Họ cho người tiêu dùng một nền móng đã được kết nối với nhau. Xây dựng cộng đồng mạnh mẽ, đó là cách tiệt để có thông tin phản hồi về sản phẩm mới và cũ từ người tiêu dùng thực.
Nicolas Gremion, Free-eBooks.net
Search
Liên Kết
Blog Archive
-
▼
2017
(410)
-
▼
June
(74)
- Địa điểm mua ốp lưng bao da điện thoại sony xperi...
- Chart may áo váy sát nách cực mát mẻ đón mùa hè tới
- Cách bói bài Tarot cơ bản nhất cho người bắt đầu học
- Thổ địa Hàn: Mua sắm shopping ở Hàn đâu chỉ có Don...
- Thổ địa Hàn: Mua mỹ phẩm Hàn là rẻ nhất
- thổ thần Hàn: Những món PHẢI ăn khi đi Hàn Quốc – ...
- Lịch trình tham khảo tự đi Hàn Quốc 10 ngày : Seou...
- Một ngày “cày nát” Seoul để “theo chân” các idol H...
- Đặt Everland Hàn Quốc tại KKday, miễn 50% shuttle ...
- Lập team “càn quét” phòng tắm công cộng ở Seoul
- Cách đi taxi ở Hàn Quốc: Biết cách đi sẽ không bị đắt
- Cách đi từ các sân bay Hàn Quốc về trung tâm thành...
- PHONG THỦY GÓC LÀM VIỆC MANG LẠI VẬN MAY nghề
- BẮC VÀ NAM BÁN CẦU THEO PHONG THỦY
- SÀN VĂN PHÒNG PHẢI vững chắc NHƯ VẬY MỚI GIÚP SỰ N...
- TREO TRANH trang trí THEO PHONG THỦY NHÀ Ở NHÀ Ở
- Du lịch Busan mùa xuân nên đi đâu
- Kinh nghiệm đidu lịch bụi Hàn Quốc giá rẻ
- Blog review kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc chính xác...
- BỐ TRÍ KHÔNG GIAN NỘI THẤT NHÀ Ở VÀ NHỮNG ĐIỀU eo ...
- KIẾN TRÚC NHÀ Ở VÀ NHỮNG KIÊNG CỮ HỢP LÝ THEO THUẬ...
- DỤNG MỘC THEO THUẬT PHONG THỦY ĐỂ ĐỀU TIẾT LUỒNG K...
- Hành Trình Về Phương Đông P2
- Hành Trình Về Phương Đông P1
- Khi người Nhật sử dung nước hoa họ thích những lo...
- Tại sao đàn bà Nhật luôn tươi trẻ và không bao giờ...
- tất tật mọi điều về bột katakuriko Nhật Bản
- Trong quá trình mang thai, việc đàn bà THIẾU CANXI...
- Tại sao phụ nữ Nhật luôn tươi trẻ và không bao giờ...
- Tất cả mọi điều về bột katakuriko Nhật Bản
- Trong quá trình mang thai, việc phụ nữ THIẾU CANXI...
- Mẹ bầu ở Nhật nạp Canxi như thế nào?
- Trong quá trình mang thai, việc phụ nữ THIẾU CANXI...
- KIẾN THỨC PHONG THUỶ CĂN BẢN: CÁC LINH VẬT PHONG T...
- HẤP DẪN CÁC CÂU ĐỐI TRÊN MÈO THẦN TÀI
- Mẹ bầu ở Nhật nạp Canxi như thế nào?
- Trong quá trình mang thai, việc phụ nữ THIẾU CANXI...
- KIẾN THỨC PHONG THUỶ cơ bản: CÁC LINH VẬT PHONG TH...
- HẤP DẪN CÁC CÂU ĐỐI TRÊN MÈO THẦN TÀI
- MÈO THẦN TÀI NHẬT BẢN MANEKI NEKO
- CÂU CHUYỆN VỀ CHIM HẠC MAY MẮN CỦA MÈO THẦN TÀI
- CÂU CHUYỆN VỀ CÁI BÚA MAY MẮN CỦA MÈO THẦN TÀI
- MÈO THẦN TÀI TRONG VĂN HOÁ VIỆT NAM
- TOP 5 tượng trưng MAY MẮN nổi danh CỦA NHẬT BẢN
- MÈO THẦN TÀI MANEKI NEKO LÀ GÌ?
- TRUYỀN THUYẾT bí mật VỀ MÈO THẦN TÀI NHẬT BẢN
- Mèo thần tài vẫy tay Maneki Neko tại Nhật Bản
- Bí quyết đặt câu hỏi hiệu quả trong Tarot
- Tính nhị nguyên của bốn luân xa trước nhất
- Luân xa là lối cổng không phải trọng tâm năng lượng
- 12 Chòm Sao Rủ Nhau Đi Cướp ngân hàng
- Làm Sạch Bộ Bài
- Viết bài SEO sẽ chết trong 1 năm tới?
- 8 lỗi dễ dàng mắc phải trong content marketing
- Làm thế nào để tạo nội dung thuyết phục đạt thứ hạ...
- Một Microsoft: Thiết lập mới của Ballmer là sản ph...
- Sharknado trở nên hiện tượng truyền thông tầng lớp...
- 5 yếu tố quan yếu mực tàu nội dung lan truyền
- Bạn có tin vào lăng xê?
- 6 cách đơn giản tạo đòn bẩy truyền thông hiệu quả
- Sự tương quan nhẵn giữa G+ và kiêng đẳng cấp cao hơn
- 9 điểm đổi thay của Social Media Marketing trong n...
- 7 típ hiệu quả cho bài viết ngắn
- Content sẽ thất bại nếu thiếu 9 tính năng
- 4 cách “mời gọi” Followers dựa vào content marketing
- “Safety Check”, tính năng Facebook thông báo an to...
- Mark Zuckerberg quyên 25 triệu đô chống lại dịch E...
- Hướng dẫn dùng Family Sharing trên iOS 8
- Tại sao kế hoạch nội dung phải bao gồm nội dung tư...
- 5 lí do bạn cần nội dung dài cho chiến lược marketing
- Về WordPress
- 7 Câu hỏi nên đáp trước khi bạn thành lập doanh ng...
- mở màn giải đua xe đạp “Chinh phục Hải Vân Quan”
- Toyota trình làng Camry phiên bản thể thao tại Nhật
-
▼
June
(74)